[Mê Khủng Long – Dinophile.vn] Nhiều trang mạng chuyên về điện ảnh đồng loạt đăng tin một bộ phim mới thuộc thương hiệu JurassicPark/JurassicWorld đang được phát triển và có khả năng ra rạp vào năm 2025.

Dù chưa có nhiều chi tiết về bộ phim mới được tiết lộ, nhưng ít nhất chúng ta cũng biết rằng đây sẽ là một cốt truyện hoàn toàn mới, và dàn diễn viên cũ từ Jurassic Park Jurassic World nhiều khả năng sẽ không quay trở lại.

Tin tốt cho các fan là những nhân vật quan trọng của thương hiệu như huyền thoại Steven Spielberg và nhà sản xuất kỳ cựu Frank Marshall vẫn sẽ tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim mới. Một gượng mặt quan trọng khác, David Koepp, biên kịch của Jurassic Park (1993) và The Lost World: Jurassic Park (1997) cũng sẽ chấp bút cho kịch bản của phần phim mới này. Hiện vẫn chưa xác nhận ai sẽ ngồi ghế đạo diễn cũng như diễn viên nào sẽ tham gia.

Trước đó, sáu tựa phim thuộc thương hiệu JurassicPark/JurassicWorld đã có doanh thu hơn 6 tỷ đô-la trên toàn cầu. Riêng phần cuối của Jurassic World cũng thu về hơn 1 tỷ đô-la, nhưng bộ phim phải nhận nhiều chê bai từ giới phê bình cũng như không thỏa mãn được kỳ vọng của những người hâm mộ.

Nguồn: Justin Harp, “New Jurassic World movie confirmed for potential 2025 release” / Digital Spy.