[Mê Khủng Long – Dinophile.vn] Một tin vui cho các fan của khủng long trên phim ảnh. 

Nhân dịp năm nay kỷ niệm 30 năm ngày Jurassic Park ra rạp, hãng Universal đã phối hợp cùng hãng sản xuất đồ chơi LEGO tạo ra phiên bản đồ chơi của tác phẩm điện ảnh kinh điển về khủng long.

Bạn sẽ được xem lại phiên bản tươi mới của bộ phim huyền thoại dưới góc nhìn LEGO, vừa có các cảnh phim khó quên mà vừa lại có sự dễ thương của những nhân vật LEGO dễ thương nữa.

Đây quả thật là một bộ phim thích hợp nhất cho không khí gia đình, khi thế hệ của những 8x, 9x từng say mê Jurassic Park đã trở thành ông bố bà mẹ của những nhóc tì cũng mê khủng long không kém.

Tuy nhiên bộ phim này sẽ không chiếu rạp mà chỉ phát trực tuyến từ ngày 10/10 trên Peacock, nền tảng phát trực tuyến của NBCUniversal. Fan hâm mộ Jurassic Park ở Việt Nam có lẽ sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa để được xem bộ phim dễ thương này.

[wpcc-iframe allow=”accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture; web-share” allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”315″ src=”https://www.youtube.com/embed/WEzWoo6xsk8?si=8iqlunhg_-97yd-5″ title=”YouTube video player” width=”560″]