[Mê Khủng Long – Dinophile.vn] Ai đã xem Jurassic World (2015) rồi thì có lẽ đa phần sẽ đồng ý với tôi điều này: Pha đăng xuất của cô trợ lý xinh đẹp Zara (Katie McGrath thủ vai) là một trong những pha đăng xuất thảm nhất, tàn bạo nhất từng xuất hiện trong thương hiệu JurassicPark/JurassicWorld

Zara, trợ lý của nữ chính Claire (Bryce Dallas Howard thủ vai), là người được giao nhiệm vụ trông chừng hai ông cháu Zach (Nick Robinson) và Gray (Ty Simpkins) khi cả hai đến công viên Jurassic World để thăm bà dì Claire đang làm quản lý cấp cao tại đây. Tuy nhiên, nhân lúc Zara không để ý, hai ông cháu này đã “cắt đuôi” cô trợ lý tội nghiệp để tự đi khám phá công viên một mình.

Zara nằm gọn trong miệng Mosasaurus sau cú đớp này. Trước đó, cô gái đã bị “tra tấn” bởi hai con dực long.

Chúng ta chỉ gặp lại Zara khi công viên trở thành mớ hỗn loạn sau khi Indominus rex xổng chuồng và ông trùm Simon Masrani tự hủy khi để máy bay trực thăng đâm sầm vào khu nuôi dực long. Zara may mắn tìm thấy Zach và Gray giữa đám đông chỉ để không lâu sau đó, cô bị một con dực long cắp lên không, tung hứng qua lại với một con dực long khác và nhấn nước trước khi bị Mosasaurus nuốt chửng khi vẫn còn đang nằm trong móng vuốt của con dực long.

Sau khi bộ phim công chiếu thì nhiều khán giả đã cùng bày tỏ ý kiến về pha đăng xuất của Zara, cho rằng nó “bạo lực quá mức cần thiết” và “quá ác độc với một nhân vật như Zara”. Họ cho rằng dù Zara là một nhân vật phụ và cần lột tả sự khốc liệt của thảm họa thì cô ấy cũng không cần phải đăng xuất theo cách thê thảm như vậy.

Katie McGrath.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, pha đăng xuất này chính là ý muốn của Zara. Trong một cuộc phỏng vấn hậu trường, Katie McGrath cho biết cô muốn nhân vật của mình “chia tay bộ phim” theo cách “cool ngầu” nhất có thể. Vốn dĩ pha đăng xuất này chỉ được dự định thực hiện như một cảnh quay thêm ngẫu nhiên (random extra) với một diễn viên khác nhưng khi Katie McGrath đọc trước cảnh này, cô nghĩ rằng đó là một cảnh tuyệt vời và muốn nhân vật của mình trở thành trung tâm trong đó.

Bác đạo diễn Colin Trevorrow làm sao có thể từ chối nguyện vọng của một người đẹp như Katie McGrath, nên đành làm theo mong muốn của cô. Rốt cuộc bác Colin bị dân cư mạng chê trách cực mạnh vì để một người đẹp như Zara hẹo thê thảm…