[Mê Khủng Long – Dinophile.vn] Bộ phim nhiều tập về nhà cổ sinh vật học tự kỷ ra mắt trailer, sắp lên sóng dịch vụ Hulu.

>> Xem thêm: REVIEW DẠO BƯỚC CÙNG KHỦNG LONG (2013) SAU 10 NĂM: PHIM KHỦNG LONG “REAL”
>> Xem thêm: JURASSIC WORLD SẼ TRỞ LẠI MÀN ẢNH RỘNG VÀO NĂM SAU!

Quên Ross Geller trong series Friends đi, Nina sẽ là nhà cổ sinh vật học mới xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của bạn.

Cặp chị em Nina (trái, Ashley Storrie thủ vai) và Evie (phải, Kat Ronney thủ vai) trong phim.

Nếu bạn yêu thích các nhân vật là nhà cổ sinh vật học (trong những bối cảnh bình thường, chẳng hạn như Ross Geller thay vì Alan Grant) vốn rất hiếm gặp trong các bộ phim truyền hình, hãy sẵn sàng đón xem bộ phim ấm áp nhưng cũng hài hước nhẹ nhàng về hành trình trưởng thành mang tên Dinosaur. Nhân vật chính tên Nina do Ashley Storrie thủ vai, là một nhà cổ sinh vật học mắc chứng tự kỷ với cuộc sống bình yên bên người chị Evie (Kat Ronney), cũng là người bạn thân nhất của cô.

Trong trailer, bạn sẽ thấy cuộc sống của hai chị em Nina và Evie gắn kết chặt chẽ với nhau – từ những cuộc chạy bộ buổi sáng cho đến lòng hâm mộ mà cả hai dành cho Taylor Swift. Bỗng một ngày nọ, cuộc sống của Nina bỗng gặp phải một ngã rẽ bất ngờ khi Evie thông báo rằng mình đã đính hôn với một anh chàng mà Evie chỉ vừa quen sáu tuần trước. Sự thay đổi đột ngột này khiến Nina vô cùng bất an, và khi cô muốn tiếp tục gắn bó với chị mình, một loạt những rắc rối nảy sinh nhưng cũng là khởi đầu cho hành trình “tiến hóa” của Nina.

Bộ phim truyền hình 6 tập này do hãng Two Brothers Pictures sản xuất. Nữ chính Ashley Storrie là đồng tác giả viết kịch bản cùng Matilda Curtis. Mặc dù nội dung chính của bộ phim là về tình chị em, sự trưởng thành và tính độc lập, chúng ta cũng sẽ thấy những nét chấm phá liên quan đến nghề nghiệp của Nina, đó là ngành cổ sinh vật học đúng như cái tên của bộ phim: “Dinosaur”.

Phim sẽ bắt đầu phát sóng trên Hulu vào ngày 5 tháng Tư sắp tới.

Trailer của bộ phim:
 
[wpcc-iframe allow=”accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture; web-share” allowfullscreen=”” frameborder=”0″ height=”315″ referrerpolicy=”strict-origin-when-cross-origin” src=”https://www.youtube.com/embed/cKDgA49DXR0?si=4xFpabq2YI62EWq6″ title=”YouTube video player” width=”560″]